TỌA ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3-2024
Ngày 7/3/2024 Công đoàn cơ sở xã Chiềng Sơ phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ xã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm  khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

        Ngày 7/3/2024 Công đoàn cơ sở xã Chiềng Sơ phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ xã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm  khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Dự buổi Tọa đàm có đồng chí Quàng Thế Tiện - Bí thư Đảng xã, cùng các đồng chí trong TT Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ và các tổ chức chính trị xã hội xã, các Chi hội trưởng phụ nữ 16 bản trên địa bàn xã và các phu nhân, phu quân của công đoàn viên trong cơ quan. 

      Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em.

    Mở đầu chương trình Tọa đàm là các tiết mục văn nghệ đặc sắc qua phần thể hiện của các anh, chị, em, nữ công đoàn viên và đội văn nghệ của Bản Mâm, xã Chiềng Sơ. Tại buổi Tọa đàm đã được ôn lại truyền thống lịch sử của ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng. Thông qua buổi giao lưu tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; góp phần khẳng định, nâng cao nhận thức của công đoàn viên, hội viên về truyền thống dân tộc, về vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.

    Với sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy, chính quyền. Đồng chí Quàng Thế Tiện – Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Lường Văn Len - PBT Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã đại diện cho Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã phát biểu, tặng hoa chúc mừng các đồng chí nữ công đoàn viên, các chi hội trưởng phụ nữ và các phu nhân của các đồng chí công đoàn viên nam theo những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, tạo được  nhiều niềm vui, đoàn kết và hết sức ý nghĩa cho các chị em Phụ nữ.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

(Một số hình ảnh minh họa tại buổi Tọa đàm)

Tác giả: Tác giả: Lò Văn Thân - Công chức Văn phòng - thống kê
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ CHIỀNG SƠ
Địa chỉ: Xã Chiềng Sơ, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La
Điện thoại: ........................ - Fax: ..........................; Mail:.........................